Sunday, November 5, 2017

Langkawi: Tropical Charters Sunset Cruise | Kalut Bar

Everyday 5 p.m. - 8 p.m. (3 Hours)
Free flow of drinks & BBQ dinner
Ticket: Adult 260 RM Child 130 RM ผู้ใหญ่ราคา สองพันนิดๆ เด็กราคา พันนิดๆ

หลังกลับมาจาก Mangrove tour ก็รีบขึ้นไปล้างหน้าล้างตาเปลี่ยนเสื้อผ้าเตรียมล่องเรือ Sunset Cruise ตอน 5 โมงเย็น ที่ขึ้นเรืออยู่ใกล้ๆ ท่าเรือข้างหลังโรงเเรม Resort World Langkawi ที่พวกเราพักเนี่ยแหละ สำหรับแพ็คเกจ Sunset Cruise นี้รวมค่าอาหารเย็นที่เป็นบุปเฟ่ต์บาร์บีคิวและเครื่องดื่มทุกประเภทฟรีโฟลว์จัดเต็ม ถูกใจสายดริ้งค์แน่นอน ล่องเรือชมวิวธรรมชาติสวยๆของทะเลอันดามันที่สามารถมองเห็นเกาะตะรุเตาที่อยู่ห่างจากลังกาวีเพียง 4 กิโลเมตรอีกด้วย หลังจากที่เรือแล่นออกไปได้เกือบชั่วโมงพนักงานบนเรือก็เริ่มสอนวิธีกระโดดลงเล่นน้ำในทะเลให้คนที่สนใจว่ายน้ำได้ฟังกัน ทุกคนที่จะกระโดดน้ำต้องใส่ชูชีพเพื่อความปลอดภัยถือว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสนุกๆที่สามารถทำร่วมกันได้ทั้งครอบครัว ส่วนพวกเราชาวไทยไม่มีใครลงเล่นน้ำเลยค่ะ! ตอนแรกบีว่าจะขอลงเล่นน้ำสักหน่อยแต่มันต้องกระโดดน้ำแล้วว่ายขึ้นเรือทันทีเพื่อความปลอดภัยแล้วก็ให้โดดได้ทีละคน ก็เลยเปลี่ยนใจขอนั่งเม้ามอยขำๆ ชมวิวท้องฟ้าและทะเลเพลินๆเคล้าคลอไปกับการฟังเพลงสบายใจ รู้ตัวอีกทีคือท้องร้องหิวข้าว!
บีไม่ได้ถ่ายรูปอาหาร BBQ ที่กินได้ไม่อั้นมาให้ดูเพราะคนต่อคิวตักอาหารกันเยอะมากเกรงใจเค้านิดนึง น่าตาอาหารไม่ได้สวยหรูอะไรแต่รสชาติดีมากเลยทีเดียว ดีกว่าอาหารโรงแรมซะอีก! พวกไก่ย่างจิ้มซอสพริกซัมบัลสไตล์มาเลเซียคืออร่อยดีงาม พอกินอิ่มท้องฟ้าก็เริ่มมืดขึ้น ไฮไลท์ของการล่องเรือสำหรับบีคือได้เอนจอยวิวพระอาทิตย์ตกดินท้องฟ้าเปลี่ยนสีไปเรื่อยๆ คือเป็นอะไรที่ดูแล้วไม่เบื่อจริงๆ สังเกตุตัวเองว่าเวลาไปเที่ยวทะเลต้องมีสักวันที่จบด้วยการดูวิวพระอาทิตย์ตกดินคือมันเหมือนยาที่รักษาจิตวิญญาณจากข้างในทำให้ลืมเรื่องเครียดไปได้เลยทันที

 

ทุกคนพร้อมเตรียมขึ้นเรือ Tropical Charters Sunset Cruise

 

เม้ามอยฟังเพลงสนุกสนานกับพี่ๆน้องๆบล็อกเกอร์ร่วมทริปจากทางขวา แก้ว พี่ต้น พี่ไนท์ ปูเป้

 
Sunset 
พระอาทิตย์กำลังตกดิน

 

Saw the sky changing its colors
วิวท้องฟ้าเปลี่ยนสี

 

Outfit Details

 

Cruising back to Resort World Langkawi
ตะวันลับฟ้าเรือก็แล่นกลับเข้าฝั่ง ระหว่างนั้นชั้น2ของเรือก็เปิดเพลงแดนซ์กันแบบมันส์กระจายประหนึ่งอยู่ในผับ ล่องเรือครั้งเดียวได้ครบทุกรสชาติ การมาล่องเรือบนทะเลอันดามันถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคนที่อยากหากิจกรรมทำระหว่างที่มาเที่ยวลังกาวี อยู่ว่าถึงฝั่งก็ 2 ทุ่มพอดีตรงตามเวลาที่กำหนด คืนนี้เป็นคืนสุดท้ายที่ลังกาวีมันจะยังไม่จบแค่นี้ค่ะ ชวนแนวร่วมไปหาบาร์เก๋ๆนั่งกันต่อตามสไตล์คนบ้าเที่ยวถึงไหนถึงกัน! 


Kalut Bar Cafe & Bar
Location: Mali-Mali Beach Resort, Cenang Beach, Langkawi
Operating Hours: Everyday 11 A.M.  1 A.M.
Instagram: @kalutbar
Tel: +60128171870
บีขอให้เพื่อนชาวมาเลเซียที่ทำงานอยู่เกาะลังกาวีช่วยแนะนำบาร์เก๋ๆที่คิดว่าเราน่าจะชอบ เพื่อนรู้ใจมากส่งร้านนี้มาให้เลยบอกว่าดีมากยูต้องไป ไหนๆก็คืนสุดท้ายแล้วบีก็เลยชวนเพื่อนๆบล็อกเกอร์ไปด้วยกัน เป็นการตัดสินใจที่ดีมากที่มาที่นี่ เพราะบาร์นี้ดีงามถูกใจ ร้านตกแต่งสไตล์ Beach Bar สีสันสดใสทั้งเบาะนั่งทั้งร่ม ลมเย็นสบายเหมาะแก่กันนั่งชิลกับเพื่อนเป็นอย่างยิ่ง นักท่องเที่ยวต่างชาติค่อนข้างเยอะแต่ก็ยังมีโต๊ะเหลือให้พวกเรานั่งตรงชายหาด โชคดีจริงๆ ไปกันทั้งหมด 3 คนมีพี่ไนท์ไนท์เพื่อนข้างบ้าน น้องแก้วThe Equinox Fashion แล้วก็บี พอได้ที่นั่งแล้วก็รีบสั่งดริ้งค์มาชิมกันบีสั่ง Mocktail พูดเลยว่ารสชาติดีเปรี้ยวสดชื่นได้ใจจริงๆ นอกจากจะเสิร์ฟเครื่องดื่มหลากหลายแล้วยังมีเมนูอาหารอย่างพวกเบอร์เกอร์ ไก่ทอดและเฟรนฟรายส์ให้สั่ง อิ่มท้องแน่นอน พนักงานเป็นกันเองให้คำแนะนำดี แน่นอนว่าเวลาเจอร้านถูกใจเราจะไม่รอช้ารีบถ่ายรูปเก็บบรรยากาศรอบๆร้านเอาไว้เป็นความทรงจำ ที่เด็ดสุดซึ่งเรียกได้ว่าเป็นจุดขายของที่นี่คือมีโชว์การแสดงไฟตื่นตาตื่นใจให้ดูบนหาดทราย แถมมีลมทะเลพัดมาเย็นสบาย คือที่สุดของความชิล ถือว่าเป็นการจบทริปลังกาวีแบบฟินกันทั่วหน้า คนที่นี้บอกว่า Kalut Bar Cafe & Bar เป็นบาร์ลึกลับรู้จักกันเฉพาะคนท้องถิ่นที่อยู่ที่นี้ ใครมาลังกาวีอยากหาร้านดริ้งค์ชิลๆเก๋ๆ แนะนำให้มาร้านนี้เลย!
 

Mocktail ดี้ดี!

 

Fire Show การแสดงโชว์ไฟได้ตื่นเต้นสวยงาม 


Hope you enjoy everything Langkawi has to offer! Have a great day

B' Style Voyage

7 comments:

  1. U look very chic and nice!
    I wish I was there...

    ReplyDelete
  2. I love your outfit, photos are really nice
    kss
    =)
    New post in my Lifestyle Blog

    ReplyDelete
  3. Beautiful girls, wondrous place, exciting night!

    ReplyDelete
  4. lid base Fiege; Cristian on drums and Luckas on bass.
    They made several songs of their latest work, the impeccable "Broken Glass" , and one of the first,"Contratiempo", mixed with several covers of
    privacy fence styles

    ReplyDelete
  5. 1688upx com เข้า สู่ ระบบ วิธีการเข้าถึงและตะลุยโลกของโอกาสออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร คู่มือครอบคลุมนี้จะนำคุณผ่านกระบวนการขั้นตอนอย่างละเอียด PGSLOT เพื่อให้คุณมีความเชี่ยวชาญ

    ReplyDelete