Wednesday, September 26, 2012

London Fashion Week 2012: Matthew Williamson Spring Summer 2013


Matthew Williamson celebrated his 15 years in fashion scene at London Fashion Week 2012. This Spring/Summer 2013 collection centered on prints, colours, and traditional Indian tapestry embroidery. Williamson was greatly inspired by Holi festival of India or the festival of colour where people throwing scented coloured powder at each other. It is definitely a celebration of  Williamson's trademark patterns and vibrant colours.

ตามที่ได้บอกไว้ครั้งก่อนว่า บีจะเอาแฟชั่นโชว์จากลอนดอนแฟชั่นวีคมาให้ดูกัน ครั้งนี้เขอนำเสนออีกหนึ่งดีไซเนอร์คนโปรดของบี เขาคนนี้ก็คือ แมทธิว วิลเลียมสัน ดีไซเนอร์มากความสามารถชาวอังกฤษ ผู้มีผลงานการดีไซน์ที่หรูหราสไตล์โบโฮอันเต็มไปด้วยสีสันสดใสดูมีชีวิตชีวา และการเย็บปักและถักผ้าอันไร้ที่ติ ทำให้เขาคนนี้กลายเป็นหนึ่งในดีไซเนอร์ผู้มีสไตล์อันโดดเด่นของวงการแฟชั่นในปัจจุบัน  เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว แมทธิว วิลเลียมสัน ได้ฉลองวันครบรอบ 15 ปี ที่แบรนด์ได้ถือกำเนิดขึ้น โดยได้จัดแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นสปริงซัมเมอร์ 2013 ซึ่งครั้งนี้เขาได้ผสมผสานลายปริ้นท์ สีสันสดใส และ การปักลวดลายบนพรมดั่งเดิมของชาวอินเดีย ซึ่ง แมทธิว นั้นได้รับแรงบันดาลใจและไอเดียการดีไซน์มาจาก โฮลี่ เฟสติวัล หรือ เทศกาลเล่นสาดสีของชาวอินเดีย ที่เฉลิมฉลองโดยการสาดแป้งหลากสีสันใส่กัน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคอลเลคชั่นที่แมทธิวได้โชว์สกิลการดีไซน์ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเขา นั้นก็คือการผสมผสานลวดลายและสีสันสุดตระการตา

These are some of my favourite pieces  from this latest collection. Hope you guys love them too!
 และแน่นอนว่าบีรวบรวมภาพนิ่งบางภาพจากรันเวย์มาให้ดูกันค่ะ เป็นคอลเลคชั่นที่ถูกใจบีมากจริงๆ หวังว่าทุกคนจะชอบเหมือนกันนะค่ะ:)





xx
B' Style Voyage

No comments:

Post a Comment