Monday, August 13, 2012

Daytime Sequins

Have you ever tried wearing sparkly pieces during the daylight? Daytime sequins is absolutely exciting and worth trying!! I select just one sequined piece to avoid making my self look like a big disco ball, pairing it with vest and black leather leggings for a more casual day look. Adding a few accessories to compliment the outfit and done!! P.S. Keep your accessories minimal and let your sequins do the talking ;) What do you think of my daytime sequins? Hope you like it<3

ใส่ชุดปักเลื่อมตอนไปปาร์ตี้กลางคืน อาจเป็นเรื่องปกติของสาวๆ เพราะเจ้าชุดปักเลื่อมเป็น Key piece สำคัญที่ทำให้สาวๆ ดูโดดเด่น เป็นที่สนใจของหลายต่อหลายคนขึ้นมาได้ทันที ปกติบีก็เป็นคนนึงที่ชอบเสื้อผ้าปักเลื่อมอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ใช่ว่าเสื้อผ้าปักเลื่อมทุกชิ้นจะดูดีกับเราไปหมด ถ้าเลือกใส่ผิด อาจทำให้ดูเหมือนพวกสาวอาโกโก้ไปเลยก็ได้ แต่บีเป็นพวกชอบลองอยู่แล้ว อยากจะใส่เสื้อผ้าปักเลื่อมตอนกลางวันบ้าง จะว่าไปสาวๆไม่ค่อยนิยมใส่เสื้อผ้าปักเลื่อมในเวลากลางวันสักเท่าไหร่ ด้วยเอกลักษณ์ของเจ้าเสื้อผ้าปักเลื่อมที่ค่อนข้างระหยิบระหยับ เตะตาคนรอบข้างจนต้องหันมามอง พูดง่ายๆว่าดูเยอะไป แต่ถ้าลองนำเสื้อผ้าปักเลื่อมมามิกซ์แอนด์แมชท์ให้ซอฟลง ใครๆ ก็ใส่ชุดปักเลื่อมได้สวยงามเหมาะกับเวลากลางวัน!

บีเลือกใส่เสื้อปักเลื่อมเพียงชิ้นเดียวเท่านั้น เพื่อไม่ให้มากจนเกินงาม เดี๋ยวจะกลายเป็นดิสโก้บอลเคลื่อนที่ เอามาแมทช์กับเสื้อกั๊กตัวยาวและเลคกิ้งหนัง เน้นความเป็นลุคกลางวัน ใส่เครื่องประดับที่มีสีโทนเดียวกับชุด เพิ่มลูกเล่นเก๋ๆ ให้ลุคนี้ดูสนุกสนานมากขึ้น อย่างไรก็ตามควรเลือกใส่เครื่องประดับแต่พอดี อย่าใส่เครื่องประดับที่ดูเด่นเว่อร์ เพราะเสื้อปักเลื่อมตัวเดียวก็ทำให้ดูโดดเด่นเกินพอแล้วค่ะ ;)

 




 B's Outfits
Sequin Top: H&M
Vest: H&M
Leather Leggings: Zara
Rings: Anna Sui, Siam Square
Bracelets: Siam Square/ Sampeng Market
Boots: Kicks


Hype this look on lookbook: Daytime Sequins
Vote this look on chictopia: Daytime Sequins

xx
B' Style Voyage

14 comments: